Bài Thơ Bàn Tay Của Bé ❤️️ Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án ✅ Tuyển Tập Bài Thơ Ngắn, Dễ Nhớ Cho Bé Mà Bố Mẹ Đừng Bỏ Lỡ Nhé.
NỘI DUNG CHÍNH
Nội Dung Bài Thơ Bàn Tay Của Bé
Bàn tay của bé
Tác giả: Chưa rõ
Bàn tay nhỏ nhắn
Trăng trắng xinh xinh
Nghe lời cô dạy
Bé giữ sạch tinh
Tay đẹp tay xinh
Bé xâu vòng hạt
Vòng xanh tặng
Vòng đỏ tặng cô
Bàn tay bé thơ
Vỗ đều nhịp hát
Mỗi ngày đến lớp
Bé là bé ngoan.
Thohay.vn Tặng Bạn ❤️ Bài Thơ Vườn Rau Của Bà ❤️ Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án
Tranh Bài Thơ Bàn Tay Của Bé
Hình Ảnh Bài Thơ Bàn Tay Của Bé
Giáo Án Bài Thơ Bàn Tay Của Bé
I. MỤC ĐÍCH
– Trẻ biết in bàn tay của mình lên trên giấy và tô màu.
– Trẻ đi bút chì theo đường viền của các ngón tay in thành bàn tay của mình, sử dụng màu sắc theo ý thích để tô màu bức tranh.
– Trẻ nề nếp trong học tập, biết tôn trọng sản phẩm của mình và của bạn, hứng thú tham gia hoạt động in bàn tay.
II. CHUẨN BỊ
– Tranh mẫu của cô,
– thước chỉ, giấy vẽ,
– bút màu, bút chì, máy nghe nhạc.
III. TIẾN HÀNH
* Hoạt động 1:
– Vận động bài “ Năm ngón tay ngoan”
– Trẻ nghe cô giới thiệu tên bài hát, tên tác giả
– Cô và trẻ cùng VĐTN
– Trò chuyện:
+ Các cháu vừa hát bài gì
+ Bài hát nói về điều gì ?
– Trả lời, cô khái quát câu trả lời của trẻ trò chuyện chuyển hoạt động.
* Hoạt động 2:
– In bàn tay của bé
– Trẻ xem các bức tranh, hình ảnh về các bàn tay khác nhau
– Trẻ nhận xét về các bức tranh.
+ Tranh có gì ? Bàn tay màu gì ?
+ Để tạo thành bàn tay thì phải làm như thế nào ?
– Trẻ nghe cô khái quát câu trả lời.
– Hướng dẫn trẻ vẽ: Đặt bàn tay lên giấy, các ngón tay cách đều nhau.
– Dùng bút chì di từ phía dưới bên trái (ở khủy bàn tay) của bàn tay di bút chì theo đường các ngón tay từ ngón út cho đến ngón tay cái.
– Sau đó vẽ một đường thẳng từ điểm vẽ đầu tiên sang điểm vẽ cuối cùng.
– Trẻ thực hiện. Khuyến khích trẻ vẽ và tô màu sáng tạo.
– Cô bao quát lớp, quan sát, gợi ý cho trẻ còn lúng túng, nhắc trẻ vẽ bố cục cân đối
– Gợi ý để trẻ vẽ thêm các chi tiết như: Vẽ móng tay, các vân tay.
* Nhận xét sản phẩm
– Trẻ vẽ xong đem tranh lên treo vào giá sản phẩm. Để trẻ quan sát sản phẩm cả lớp.
– Vài trẻ lên chọn tranh trẻ thích, nêu nhận xét bức tranh.
– Cô nhận xét tranh của lớp. Tuyên dương những trẻ vẽ tốt, động viên khuyến khích trẻ vẽ chưa tốt lần sau cố gắng hơn nữa.
* Kết thúc:
– Trẻ thu dọn đồ dùng,
– chuyển hoạt động.
Chia Sẽ Thêm 🍎 Bài Thơ Ảnh Bác 🍎 Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án Trọn Bộ