Bài Thơ Em Lên Bốn: Nội Dung + Hình Ảnh + Giáo Án

Bài Thơ Em Lên Bốn ❤️️ Nội Dung + Hình Ảnh + Giáo Án ✅ Thohay.vn Chia Sẽ Các Thông Tin Đầy Đủ, Hữu Ích Về Bài Thơ Cho Bé.

Nội Dung Bài Thơ Em Lên Bốn Lớp Trẻ Mầm Non

Lời bài thơ em lên bốn
Tác giả: Nhược Thủy.

Em lên bốn
Đã lớn rồi
Em không vòi
Không quấy nữa
Em tắm rửa
Chẳng vầy lâu
Mẹ đi đâu
Em không khóc
Giờ tan học
Em về nhà
Không la cà
Chơi ngoài phố.

Thohay.vn chia sẽ ❤️️ Bài Thơ Chổi Ngoan ❤️️ Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án A-Z

Tranh Bài Thơ Em Lên Bốn

Em lên bốn rồi
Em lên bốn rồi
Tranh thơ em lên bốn
Tranh thơ em lên bốn
Tranh thơ hay em lên bốn
Tranh thơ hay em lên bốn
Tranh thơ hay nhất em lên bốn
Tranh thơ hay nhất em lên bốn

Hình Ảnh Bài Thơ Em Lên Bốn

Hình ảnh em lên bốn
Hình ảnh em lên bốn
Con lên bốn tuổi
Con lên bốn tuổi
Con đã lên bồn rồi nhé
Con đã lên bồn rồi nhé
Hình ảnh bài thơ em lên bốn rồi đấy
Hình ảnh em lên bốn rồi đấy
Ảnh thơ hay Em lên bốn rồi
Ảnh thơ hay Em lên bốn rồi
Ảnh thơ hay em lên bốn
Ảnh thơ hay em lên bốn

Giáo Án Bài Thơ Em Lên Bốn

Dưới đây là Giáo án bài thơ em lên bốn cho các cô và bố mẹ tham khảo.

Mục đích yêu cầu
1. Kiến thức:

– Trẻ nhớ tên bài thơ, tên tác giả
– Trẻ hiểu nội dung bài thơ

2. Kỹ năng.

– Trẻ thuộc bài thơ
– Trẻ chú ý lắng nghe cô đọc thơ, trả lời được các câu hỏi của cô rõ ràng, mạch lạc

3. Giáo dục.

– Qua bài học góp phần giáo dục trẻ biết vâng lời cha mẹ, cô giáo, yêu trường lớp

Chuẩn bị:
– Đàn, tranh có nội dung bài thơ

Tổ chức hoạt động:
1. Gây hứng thú
– Cô cùng trẻ hát bài hát “Vui đến trường”.

+ Lớp mình vừa hát bài hát gì?

+ Bài hát nói về điều gì?

– Hôm nay cô cũng có một bài thơ rất hay muốn dạy chúng mình đấy, đó là bài thơ “Lên Bốn” của cô Nhược Thủy sáng tác.

2. Nội dung
 a. Cô đọc thơ cho trẻ nghe

– Lần 1: Cô đọc thơ diễn cảm
– Lần 2: Cô đọc thơ diễn cảm kết hợp tranh minh họa

b. Đàm thoại, trích dẫn
– Cô vừa đọc bài thơ gì? Của tác giả nào? Nội dung bài thơ nói về gì?
– À đúng rồi, bài thơ nói đến 1 bạn nhỏ rất ngoan, bạn ấy đã tự chăm sóc được cho mình, biết vâng lời ông bà bố mẹ nữa đấy.
– Bạn nào giỏi nhắc lại cho cô biết bạn nhỏ trong bài thơ mấy tuổi?
– Bốn tuổi đã lớn chưa cả lớp?

Trích: Em lên bốn

           Đã lớn rồi

– Thế lớn rồi bạn nhỏ đã làm được những gì?

Trích: Em không vòi

           Không quấy nữa
           Em tắm rửa
           Chẳng vầy lâu

*Giải thích từ “Vòi”: Là vòi vĩnh, đòi hỏi người khác phải làm những điều mình thích: Mua quà, mua đồ chơi…

– Vậy khi mẹ bạn nhỏ đi vắng, bạn nhỏ như thế nào?

Trích: Mẹ đi đâu

           Em không khóc

– Sau khi tan học về bạn nhỏ đi đâu các con nhỉ?

Trích: Giờ tan học

Em về nhà
Không la cà
Chơi ngoài phố

– Chúng mình thấy bạn nhỏ có ngoan không?  Vậy các con phải làm gì nhỉ? (Học tập bạn nhỏ). Học tập ở những điểm nào? (Đi học không khóc, khi tan học phải về nhà ngay….)

c. Cho trẻ đọc thơ

– Cô cho cả lớp đọc 1-2 lần
– Cô cho trẻ đọc theo tổ, nhóm, cá nhân
– Cô chú ý khen ngợi động viên, sửa sai kịp thời cho trẻ
– Cô cho cả lớp đọc lại bài thơ 1 lần và quan sát mô hình

3. Kết thúc

– Cô và trẻ hát “Trời nắng trời mưa”

Tặng Bạn ❤️️ Bài Thơ Con Đường Làng ❤️️Nội Dung, Hình Ảnh, Giáo Án A-Z

Viết một bình luận